Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Kệ chén đĩa inox cao cấp - Thương hiệu inox cao cấp Tovashu

Ngày nay, giá để chén inox cao cấp hay còn gọi là kệ chén inox cao cấp chắc chẳng còn gì xa lạ với mọi gia đình, thậm chí đã trở nên cực kì quen thuộc như một phần không thể thiếu trong các phụ kiện nhà bếp. Kệ chén inox còn được sử dụng trong các không gian bếp đẳng cấp, chuyên nghiệp. Kệ chén đĩa inox được ưa chuộng hơn cả bởi chính chất liệu inox cao cấp không bị gỉ, có độ bền cực cao và độ chịu nhiệt vô cùng lớn, chống ăn mòn cực mạnh, hoàn toàn phù hợp với một môi trường có tính phá hủy đồ đạc cao như không gian bếp





Để căn bếp thật sự trở nên hiện đại và sang trọng hơn, bạn nên tìm mua ngay một chiếc kệ chén inox, và bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả to lớn mà nó mang lại trong chính không gian quen thuộc của gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu kĩ nhu cầu của gia đình mình trước khi mua kệ chén inox nhé. Chẳng hạn, bạn nên ước lượng số lượng bát đĩa, dụng cụ nhà bếp của bạn bao nhiêu, để lựa chọn được một chiếc kệ chén dĩa vừa vặn và phù hợp nhất, tránh trường hợp mua kệ về quá to, vừa gây lãng phí khi bạn không sử dụng hết kệ, vừa chiếm diện tích của nhà bếp. Bạn có thể chọn kệ để chén inox 2 tầng, kệ chén inox 1 tầng, kệ chén inox 2 tầng treo có khay hứng nước, kệ chén inox 1 tầng treo có khay hứng nước.


Kệ chén inox 304 cao cấp tại Inox Tovashu

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà con người quá bề bộn với công việc và không có thời gian cho gia đình, họ không có thời gian nhiều cho con cái. Và bữa cơm, nhà bếp là một nơi ấm cúng nhất cho gia đình sum vầy sau những giờ làm việc cực nhọc.

Chính vì lẽ đó nay gian bếp ngày càng được chủ nhân đầu tư rất chu đáo , nhà bếp là một trong những khu vực có sức ảnh hưởng lớn đến toàn bộ ngôi nhà.

Nhà bếp là nới vun đắp yêu thưởng và nhóm lửa cho gia đình. Chính vì lẽ đó mà việc trang trí hay lắp đặt nội thất ở phòng bếp sao cho vừa gọn gàng vừa thẩm mỹ, các dụng cụ hiện đại đã ra đời nhằm phục vụ mục đích trên.

Sản phẩm kệ chén inox 304 là một trong những sản phẩm cực kì hữu dụng cho gia đình . Kệ chén inox 304 không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần làm không gian phòng bếp trở nên trật tự hơn.

Thông tin sơ lược về chi tiết sản phẩm kệ để chén 304 đa năng của Inox Tovashu:

– Dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm kệ chén inox 304 được sử dụng với chất liệu là inox 304 ( hay còn gọi là thép không gỉ ). Cho ra đời các sản phẩm kệ để chén có chất lượng cao, mà giá thành tốt.



– Dưới tác động chịu lực lớn, nên tránh được các trường hợp như: méo mỏi, đứt gãy, đi kèm với thiết kế tinh tế, theo phong cách chuẩn Châu Âu. Inox Tovashu tin tưởng rằng bạn sẽ hài lòng về kệ để chén inox 304 cao cấp của Inox Tovashu




– Chất liệu inox được qua thẩm định chăt chẽ về các chỉ số .Và khẳng định không chứa các tạp chất khác nên không làm ảnh hưởng đến sản phẩm




– Với bảo hành 20 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng kệ để chén inox 304. Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc gì về thông tin sản phẩm inox của Tovashu. Sản phẩm bị hư hỏng thì sẽ được tư vấn thông tin và bảo hành miễn phí cho quý khách hàng.


Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm kệ để chén inox 304 hiện đại tại Inox Tovashu:

–Tin tưởng : Những sản phẩm phụ kiện inox phòng tắm, phụ kiện inox nhà bếp của Inox Tovashu luôn luôn được khách hàng tin tưởng, sử dụng lâu dài. Để cho ra đời những sản phẩm mang mẫu mã đa dạng, hiện đại, chất lượng tốt đi đôi với giá cả hợp thị trường thì Inox Tovashu đã đầu tư phát triển công nghệ tiên tiến nhất.

– Với đặc tính: không bị gỉ sét, chống ăn mòn và có độ sáng bóng thì kệ để chén inox 304 đang là sản phẩm bán chạy nhất tại Inox Tovashu trong những năm gần đây. Chúng tôi quan tâm đến sản phẩm và mang đến cho thị trường những sản phẩm tuyệt vời nhất. Phụ kiện inox nhà bếp hiện không có dấu hiệu hả nhiệt và đủ biết sức hút về chất lượng sản phẩm phụ kiện inox nhà bếp như thế nào

– Độ bền: Bởi vì đặc cấu tạo từ inox nên độ sáng bóng lâu dài theo thời gian, không chứa các tạp chất. Được kết hộ với công nghệ sản xuất dập khuôn hiên đại. Inox Tovashu đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phụ kiện phòng nhà bếp, phụ kiện phòng tắm inox.

– Mẫu mã: Mẫu mã đẹp, sang trọng và hiện đại. Chắc chắn rằng sản phẩm kệ chén inox sẽ làm cho không gian bếp của bạn ấm cúng và tươi sáng

– Khách hàng sử dụng sản phẩm kệ chén inox 304 thì sẽ được nhân viên của Inox Tovashu tư vấn tận tình và chu đáo

- Để tạo ra sản phẩm hoàn hảo như thế, không thể thiếu đội ngũ sản xuất tay nghề cao. Sự linh hoạt và liên kết chặt chẽ giữa các khâu trong từng bộ phận. Tạo ra sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu.
Những tính năng đa dạng của kệ để chén inox 304 hiện đại:

Nói đến kệ để chén, thì sẽ làm cho ngươì dùng liên tưởng ngay tới việc nó có công dụng là để chén dĩa. Xoong chảo, dao đũa. Một cách ngăn nắp và có trật tự.

Ngoài ra, được thiết kế với khay chứa nước dẫn đến bồn nước, sẽ làm cho chén dĩa mau khô và không bị ứ đọng nước.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp ráp, chùi rửa tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Bạn có thể tháo rời đi nơi đâu nếu bạn muốn

– Với thiết kế đa năng, bạn dễ dàng tìm thấy dụng cụ nhanh, gọn. Mà không phải mất công tìm kiếm

– Inox Tovashu - Phụ kiện nhà bếp, phòng tắm inox cao cấp là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và cung cấp các vật dụng phòng bếp bằng chất liệu inox.

– Inox Tovashu luôn đặt lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu.Tạo dựng chỗ đứng và là niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng

– Chất lượng sản phẩm bền – giá tốt – mẫu mã đẹp. Là những gì mà Inox Tovashu đang hướng đến

– Với các đăc tính sản phẩm kệ để chén inox 304 là có khả năng chống ăn mòn cao. Mà không phải vật liệu nào cũng có được.

Nên bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong môi trường axit. Môi trường có độ ăn mòn cao hay môi trường nước biển thì sản phẩm vẫn giữ nguyên hình dạng không thay đổi. Cả về mặt hóa học hay vật lý

– Sản phẩm được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của các kỹ sư lành nghề của Nhật Bản. Chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm mang tính đa dạng, để khách hàng tha hồ lựa chọn

– Bảo hành sản phẩm lâu dài và chính hãng

– Có hóa đơn và chứng từ đầy đủ nên khách hàng có thể an tâm sử dụng

Xem thêm nhiều thông tin hơn tại: www.inoxtovashu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét